Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mẹo và Thuật đánh bài mậu binh

Binh xập xám (từ xập xám tiếng Hán là thập tam, tức 13 - có nghĩa mỗi người sở hữu 13 lá bài). Với 13 con cờ trên tay không chỉ là nhờ vào như mong muốn mà phải biết áp dụng những giải pháp không giống nhau thu về được nhiều tiền trong game nhất.

Một bộ bài tây với 52 cây, một phòng nghịch binh nghịch được từ 2-4 người, mọi người có 13 cây. Cách thức nghịch binh rất cá tính, game thủ phải bố trí 3 chi (tương ứng cùng 3 bộ) , sao cho đúng và luật chơi đã đưa ra để sở hữu đc thế bài mạnh nhất hoàn toàn có thể. Một khi bài được chia nhỏ ra, bọn họ có rất nhiều cách thức xếp bài khác biệt, với cách này chúng ta có thể thắng hoặc cũng có thể có thể là đại chiến hạ với số điểm thu về theo cấp số nhân, tuy vậy với một cách đo lường và thống kê rồi xếp bài theo một chiều hướng khác gì đấy cũng có thể có thể khiến họ đại bại thê thảm, thế bài hoàn toàn bị xoay ngược.







Thùng phá sảnh : là 1 bộ gồm 5 cây liên tiếp đồng chất.
Tứ Quý : là một trong bộ 5 cây mà Trong đó có 4 cây và số.
Cù bọn : là một bộ gồm 5 cây Trong số đó có một bộ ba và 1 bộ đôi.
Thùng: Là mộ bộ bao gồm 1 dãy các cây bài cùng chất, không yêu cầu phải theo một thứ tự nào cả.
Sảnh : Là mộ bộ gồm 5 cây dồn dập nhưng tất cả không cùng một chất.
Sám Cô : là 1 trong những bộ Trong đó có 3 cây với số.
Thú : là 1 trong những bộ có 2 bộ đôi.
Độn : là một trong bộ có một bộ đôi.

Mậu thầu : là một trong bộ mà các cây bài không có gì đặc trưng phối kết hợp với nhau cả.
cách chơi binh xập xám : con số game thủ từ 2 đến 4. Mỗi người chơi sẽ được phân tách 13 lá bài, phân thành 3 chi. Tính từ trái sang phải 2 chi đầu, mỗi chi 5 cây, chi cuối gồm 3 cây. Hiện giờ tiến hành sắp xếp những cây bài để sở hữu được 3 chi như yêu cầu muốn như các bộ bài đã nêu ở bên trên. Dịch rời chuột đến cây bài cần xếp sang vị trí khác rồi giữ chuột sau đó kéo lê đến vị trí cần đặt cây bài đó.

sau đó ta bố trí những cây bài để có đc 3 chi như mong muốn muốn giống như những bộ bài đã nêu ở bên trên. Có một nhu yếu bắt buộc khi xếp các chi đó là chi đầu phải rộng hơn chi sau tính theo thứ tự từ dưới lên trên. Nếu vi phạm quy tắc đó coi như bị binh lủng, xử thua trận cả 3 chi không cần biết các mỗi chi có lớn hơn chi của đối thủ cạnh tranh hay là không.Sau đó thực hiện đọ chi từ dưới lên bên trên hay cũng là từ chi lớn đến chi nhỏ.
các chi của bạn sẽ lần lượt đc đưa ra để đọ. Đọ từng chi một, người có chi nào lớn sẽ được 1 lần tiền xu cược từ người có chi bé hơn. Các chi đem ra đọ sau thời điểm đã đc sắp xếp chính là những bộ bài đặc trưng đã đc nêu ở trên.


chú ý :
cùng 2 chi đều là thùng thì sẽ so sánh đến chi nào có cây bài to nhất theo tứ tự từ lớn đến nhỏ là A, K, Q, J, 10,..,2 Sẽ chiến thắng. Không so chất. Gần giống và chi là sảnh & mậu thầu.
cùng 2 chi đều là cù đàn thì so sánh xem chi nào có bộ ba trong cù đàn đó lớn hơn sẽ thắng.Tương tự và chi là tứ quý, sám cô, thú & độn.

>>> play germ io game

Theo thứ tự từ mạnh đến yếu:
Rồng cuốn: Gồm 13 lá bài từ 2 đến A đồng chất. Bạn chiến hạ ngay tất cả bạn & được 26 lần tiền xu cược mỗi chi. Vậy tức là cả ba chi các bạn sẽ được 78 lần tiền xu cược của đối thủ.
Sảnh rồng : Gồm 13 lá bài từ 2 đến A không đồng chất. Bạn thắng ngay tất cả bạn & đc 13 lần tiền vàng cược mỗi chi.

Năm đôi một sám : Gồm 5 đôi & 1 sám cô trong 13 lá bài. Game thủ win ngay toàn bộ game thủ và được 6 lần tiền vàng cược mỗi chi.
Lục phé bôn : Gồm 6 đôi trong 13 lá bài. Game thủ chiến hạ ngay toàn bộ game thủ & đc 3 lần tiền cược mỗi chi.
Ba chi thùng : Gồm 3 thúng tại cả 3 chi. Game thủ chiến hạ ngay toàn bộ bạn và được 3 lần tiền trong game cược mỗi chi.


Ba chi sảnh : Gồm 3 sảnh tại cả 3 chi. Gamer chiến thắng ngay tất cả người chơi & đc 3 lần tiền cược mỗi chi.
những trường hợp quan trọng (các chi cao) sẽ đạt thêm lần tiền ảo cược
Sám cô chi 3: Nếu game thủ thắng chi cuối bằng 1 sám cô thì sẽ đc 3 lần tiền vàng cược từ mỗi gamer khác bị thua thảm.

Cù bầy chi 2: Nếu người chơi chiến hạ chi giữa bằng 1 cù đàn thì sẽ được 2 lần tiền ảo cược.
Tứ quý chi 1 : Nếu người chơi chiến thắng chi đầu bằng 1 tứ quý thì sẽ được 4 lần tiền ảo cược.
Tứ quý chi 2 : Nếu người chơi win chi giữa bằng 1 tứ quý thì sẽ được 8 lần tiền cược.
Thùng phá sảnh chi 1: Nếu bạn chiến hạ chi 1 bằng 1 thùng phá sảnh thì sẽ được 5 lần tiền ảo cược.
Thùng phá sảnh chi 2: Nếu game thủ win chi 2 bằng 1 thùng phá sảnh thì sẽ được 10 lần tiền ảo cược.
Sập 3 chi : khi 1 game thủ bị thua thảm xếp thứ bét trong cả 3 lần đọ chi thì có khả năng sẽ bị xử thua kém sập 3 chi, ngoài số tiền thất bại mất theo những tính bình thường thì khi kết thúc ải sẽ bị trừ thêm đi 2 lần tiền cược cho tất cả những người đùa khác ở trong phòng. Vậy tổng cộng 1 ván đùa bị sập 3 chi sẽ bị mất 3 lần tiền ảo cược cho lần lượt toàn bộ mọi cá nhân.
Sập hầm : nếu một người chơi chiến hạ cả 3 chi với tất cả người khác (phòng từ 3 tới 4 người) thì sẽ đc win gấp hai số điểm. Không tính trong trường chiến hạ trắng (mậu binh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét